zalo
Tổng hợp mẫu bồn tắm massage đáng mua nhất 2023

Tổng hợp mẫu bồn tắm massage đáng mua nhất 2023

Đánh giá bài viết

Chúng ta đã quen với sự xuất hiện của chiếc bồn tắm suốt trăm năm qua. Suốt từ Đông sang Tây, chúng ta đã gặp rất nhiều những chiếc bồn đựng nước tắm với kiểu dáng khác nhau. 

Đó là một chiếc bồn tắm thông thường. Hiện nay, với công nghệ phát triển đã cho ra mắt dòng sản phẩm bồn tắm massage.

Vậy thế nào là bồn tắm massage? Nó có lợi ích gì?

Và mẫu bồn tắm massage đáng mua nhất trong năm nay?

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu và làm rõ những thắc mắc trên.

mẫu bồn tắm massage đáng mua nhất 2023
Bồn tắm massage

I. Bồn tắm massage là gì?

Để trả lời cho câu hỏi đầu tiên này, thì chúng ta cần phải hiểu được bồn tắm là gì và nó xuất hiện như thế nào?

Đầu tiên, bồn tắm là một thiết bị vệ sinh được sử dụng để tắm, có kích thước lớn hơn so với chậu rửa mặt hoặc chậu rửa tay, và được đặt trong phòng tắm. Bồn tắm có thể được làm bằng nhiều loại vật liệu và có nhiều kiểu dáng, màu sắc và tính năng khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Tiếp theo, bồn tắm có lịch sử rất lâu đời, được sử dụng từ thời cổ đại. Theo nhiều nguồn tài liệu, bồn tắm đã xuất hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Ai Cập cổ đại, Hy Lạp cổ đại, La Mã cổ đại và Nhật Bản.

mẫu bồn tắm massage đáng mua nhất 2023
Bồn tắm là gì và nó xuất hiện như thế nào?

Ngay sau đây tôi và các bạn sẽ cùng nhau đi tìm câu trả lời cho câu hỏi đầu tiên và được thắc mắc nhiều nhất nhé!

Khác với bồn tắm đôi thông thường, bồn tắm massage là mẫu bồn tắm ngoài những chức năng là để tắm, ngâm mình thì chúng còn có một số chức năng giúp massage cơ thể gồm chức năng sục nước cực êm dịu, sục khí massage được điều khiển bằng thủy lực bên dưới bồn tắm, kết hợp với đèn nhiều màu sắc cho không gian nhà tắm thêm sống động, thư giãn và cả lãng mạn nữa. 

mẫu bồn tắm massage đáng mua nhất 2023
Chi tiết bồn tắm massage 

Phía dưới đáy có gắn máy bơm cố định nhờ khung nhôm phía dưới đế bồn tắm. Khi nước xả đầy ngập hết các mắt massage máy bơm khởi động tạo các lực nước ở mắt massage tác động lên khắp cơ thể người dùng. Ở mục tiếp theo, hãy cùng tôi tìm hiểu tác dụng của bồn tắm massage.

II. Công dụng của bồn tắm massage

  • Giảm stress giúp thư giãn hiệu quả

  • Tăng cường sức khỏe cho cơ thể

  • Tăng cường quá trình lưu thông máu, giải độc

  • Chăm sóc giấc ngủ tốt hơn

III. Tổng hợp mẫu bồn tắm massage đáng mua nhất 2023

1. Bồn tắm massage Daros DR-1858

DR-1858 là mẫu bồn tắm sục với thiết kế hình chữ nhật truyền thống với những góc vuông vắn và mạnh mẽ. Vẻ đẹp đơn giản đơn giản kết hợp với hiện đại đem đến cho mẫu bồn tắm này sự trang nhã vô cùng cuốn hút.

mẫu bồn tắm massage đáng mua nhất 2023
Mẫu bồn tắm massage Daros DR-1858

Với chất liệu acrylic gốc dầu quen thuộc trong các sản phẩm cao cấp. DR-1858 mang trong mình quá nhiều ưu điểm như: khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, bề mặt nhẵn mịn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, làm sạch, bền màu với thời gian và có tuổi thọ cao.

DR-1858 đã trang bị một hệ thống massage xoáy nước với hệ thống các mắt sục thủy lực hiện đại tạo lực đẩy mạnh mẽ đến cơ thể bạn, xóa tan đi cảm giác đau mỏi. Kèm theo đó là hệ thống sục khí được phân bổ đều dưới đáy bồn.

2. Bồn tắm massage Daros DR-2900

DR-2900 là mẫu bồn tắm với thiết kế hình tròn độc đáo, với thiết kế này phòng tắm nhà bạn không chỉ tiết kiệm được không gian mà còn mang đến cảm giác sang trọng, hiện đại và dễ dàng kết hợp với những sản phẩm nội thất khác.

mẫu bồn tắm massage đáng mua nhất 2023
Mẫu bồn tắm massage Daros DR-2900 

Với hệ thống massage xoáy nước mạnh mẽ, bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Lực đẩy cộng lực xoáy nước sẽ xoa bóp những vùng cơ thể mệt mỏi nhất của bạn như như vai, lưng và cổ, cảm giác đau nhức sẽ nhanh chóng bị đánh tan trong giây lát.

Kết hợp với các mắt sục thủy lực là hệ thống các mắt sục khí, tạo ra các đợt bọt khí nhỏ li ti dưới đáy bồn vỗ về làn da, những bụi bẩn tích tụ sau một ngày dài sẽ bị đánh tan, làn da của bạn sẽ được dạo chơi, thư giãn trong nước ấm. 

3. Bồn tắm massage Daros DR-5300

DR-5300 là mẫu bồn tắm với thiết kế bán nguyệt tận dụng được mọi góc chết trong phòng tắm. Không chỉ có ưu điểm là nhỏ gọn, tiện lợi, bồn tắm massage DR-5300 còn nổi bật bởi thiết kế đơn giản, hiện đại với gam màu trắng trơn không họa tiết cầu kì. 

mẫu bồn tắm massage đáng mua nhất 2023
Mẫu bồn tắm massage Daros DR-5300

DR-5300 là một trong những thợ massage chuyên nghiệp khi được tích hợp 2 hệ thống massage hiện đại là massage thủy lực và massage bóng khí. Các mắt massage thủy lực bố trí đều trong lòng bồn kết hợp máy bơm tạo lực đẩy nước mạnh mẽ tác động lên cơ thể, khiến bạn như được xoa bóp massage tại những spa cao cấp. 

DR-5300 còn được tích hợp những công nghệ tối tân nhất hiện nay. Đó là hệ thống điều chỉnh nhiệt độ nước và công nghệ khử trùng bằng oz.

Địa chỉ mua bồn tắm tốt nhất hiện nay 

  • Công ty TNHH Daros Việt Nam
  • Website: daros.com.vn
  • Hotline: 1900 88 68 290242 242 3535
  • Email: darosvn@gmail.com 

Daros – nơi niềm tin được trao gửi. Hãy là nhà tiêu dùng thông thái!

Tổng hợp mẫu bồn tắm massage đáng mua nhất 2023

Tôi là Hoàng Minh Tâm, Giám đốc Công ty TNHH DAROS VIỆT NAM, chuyên nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm cao cấp trong lĩnh vực nội thất phòng tắm và spa, đặc biệt là phòng xông hơi, bồn tắm massage và sen âm tường. Với niềm đam mê và tầm nhìn sâu rộng về thẩm mỹ nghệ thuật, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong không gian sống của họ.

Đánh giá bài viết
559 lượt xem , 19-02-2024