zalo
Những bí quyết khi lựa chọn bồn massage 2021

Những bí quyết khi lựa chọn bồn massage 2021

Đánh giá bài viết

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe với phương pháp massage bằng bồn tắm massage ngày càng được khách hàng Việt Nam chú trọng vì tính tiện nghi và chất lượng mà bồn tắm massage mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, trên thị trường nội thất bồn tắm đa dạng hiện nay, việc lựa chọn một sản phẩm bồn tắm massage là điều không hề đơn giản. Lựa chọn bồn tắm massage như thế nào để có một không gian thư giãn thoải mái, chất lượng là điều mà bất kì ai có ý định mua bồn tắm cũng phải quan tâm. Trong bài viết này Daros sẽ đưa ra những bí quyết khi lựa chọn bồn tắm massage 2021 tốt nhất, phù hợp với mọi gia đình.

1. Kích thước bồn massage

Kích thước là một trong những tiêu chí đầu tiên bận cần quan tâm khi quyết định sở hữu một chiếc bồn tắm massage cho phòng tắm của gia đình mình. Để lựa chọn kích thước phù hợp với không gian phòng tắm bạn cần biết kích thước chính xác của không gian phòng tắm nhà mình bằng cách xem bản vẽ thiết kế có sẵn hoặc đo vị trí mình muốn đặt bồn tắm để lựa chọn kích thước cho phù hợp. Trên thị trường bồn tắm rất đa dạng kích thước vì vậy hiện nay việc tìm kiếm một chiếc bồn tắm phù hợp không còn quá khó.

Những bí quyết khi lựa chọn bồn massage 2021

Kích thước là một trong những tiêu chí đầu tiên bận cần quan tâm khi quyết định sở hữu một chiếc bồn tắm massage

Bạn không thể chọn bồn quá lớn trong khi diện tích nhà tắm lại quá bé, và ngược lại. Đối với những không gian rộng bạn có thể thoải mái lựa bồn tắm với kích thước từ 1700-2000mm tùy theo nhu cầu và sở thích của mình. Đối với những phòng tắm có diện tích khiêm tốn hơn, bạn nên lựa chọn bồn tắm có kích thước từ 1300-1600mm. Còn những phòng tắm hạn chế về diện tích thì những chiếc bồn tắm có kích thước 900-1200mm là sự lựa chọn thông minh.

2. Chất liệu bồn tắm

Chiếc bồn tắm có bền hay không, có an toàn hay không phụ thuộc hoàn toàn vào chất liệu mà nhà sản xuất sử dụng để tạo ra chiếc bồn tắm. Hiện nay, bồn tắm massage được sản xuất từ nhiều loại vật liệu khác nhau như sứ, nhựa, đá, acrylic… Tùy theo sở thích, phong cách kiến trúc cũng như ngân sách của gia đình mình mà bạn lựa chọn bồn tắm nhập khẩu với chất liệu phù hợp.

Những bí quyết khi lựa chọn bồn massage 2021

Chất liệu được đánh giá cao nhất hiện nay của bồn tắm massage là acrylic

Tuy nhiên, chất liệu được đánh giá cao nhất hiện nay mà các thương hiệu bồn tắm cao cấp sử dụng làm chất liệu chủ đạo đó là acrylic. Acrylic là chất liệu được sử dụng rộng rãi trong ngành nội thất. Sở dĩ, loại vật liệu này được nhiều người ưa chuộng bởi chúng có độ bền cao, khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, an toàn tuyệt đối với môi trường và người sử dụng, đồng thời có tính thẩm mỹ cao và rất dễ vệ sinh.

Với các tính năng trên, hầu hết tất cả các sản phẩm bồn tắm massage mà Daros phân phối đều bằng chất liệu acrylic cao cấp vì chất lượng cũng như độ an toàn của nó đối với người sử dụng.

 3. Kiểu dáng của bồn massage 

Kiểu dáng của bồn tắm là yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên một không gian thư giãn hoàn hảo. Bạn nên lựa chọn kiểu dáng bồn tắm sao cho hài hòa với phong cách kiến trúc và các thiết bị khác trong phòng tắm. Nếu phòng tắm nhà bạn có không gian hạn hẹp bạn nên ưu tiên chọn bồn tắm dạng góc hoặc bồn tắm chữ nhật áp tường với thiết kế truyền thống, tối giản để tiết kiệm diện tích đồng thời tạo cảm giác gọn gàng, tinh tế cho căn phòng. Còn nếu may mắn sở hữu một phòng tắm rộng thì một chiếc bồn tắm hình vuông hoặc hình tròn độc đáo sẽ mang đến làn gió mới cho phòng tắm của gia đình bạn.

Những bí quyết khi lựa chọn bồn massage 2021

Kiểu dáng của bồn tắm là yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên một không gian thư giãn hoàn hảo

Tại Daros sở hữu các mẫu bồn tắm đa dạng nhất trên thị trường hiện nay với nhiều kiểu dáng khác nhau như bồn tắm góc, bồn tắm chữ nhật, bồn tắm hình vuông, bồn tắm tròn, bồn tắm oval… phù hợp với nhiều không gian cũng như phong cách kiến trúc của phòng tắm.

4. Tính năng của bồn massage

Hầu hết các mẫu bồn tắm massage có hai chức năng chính là sục thủy lực và sục khí hay nói một cách dễ hiểu là dùng nước và bọt khí để massage, xóa tan cơn đau mỏi vùng lưng, vai gáy, cải thiện việc lưu thông máu, có tác dụng rất tốt cho xương khớp và đem lại cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Các sản phẩm bồn tắm massage của Daros kết hợp cả sục thủy lực và sục khí. Các mắt sục khí được bố trí đều dưới lòng bồn tạo ra những đợt bọt khí lăn tăn, vỗ về làn da của bạn chắc chắn hiệu quả massage sẽ được tăng lên tối đa. Bạn có thể sử dụng riêng lẻ từng chức năng hoặc kết hợp cả 2 để tối đa hóa việc thư giãn.

Những bí quyết khi lựa chọn bồn massage 2021

Tại Daros, các sản phẩm bồn tắm massage đều sở hữu những công nghệ tân tiến nhất, hiện đại nhất.

Tại Daros, các sản phẩm bồn tắm massage đều sở hữu những công nghệ tân tiến nhất, hiện đại nhất. Đó là công nghệ khử trùng bằng ozone, sục khí, sục thủy lực,…đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

5. Chính sách bảo hành

Khi lựa chọn một sản phẩm nhiều người không chỉ đơn thuần quan tâm đến chất lượng, giá cả của sản phẩm mà còn đặc biệt chú ý đến chế độ bảo hành sau khi lắp đặt và sử dụng. Do vậy, hãy lựa chọn những thương hiệu có chế độ bảo hành thích hợp đảm bảo tối đa cho sự vận hành của chiếc bồn tắm massage nhà bạn.

Khi mua sản phẩm bồn tắm massage, jacuzzi,…Daros áp dụng chế độ bảo hành 5 năm đối với thân bồn, 3 năm đối với các phụ kiện và các thiết bị điện tử nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1900 88 68 29 hoặc qua email: darosvn@gmail.com. Daros – Thương hiệu vững niềm tin!

Những bí quyết khi lựa chọn bồn massage 2021

Tôi là Hoàng Minh Tâm, Giám đốc Công ty TNHH DAROS VIỆT NAM, chuyên nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm cao cấp trong lĩnh vực nội thất phòng tắm và spa, đặc biệt là phòng xông hơi, bồn tắm massage và sen âm tường. Với niềm đam mê và tầm nhìn sâu rộng về thẩm mỹ nghệ thuật, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong không gian sống của họ.

Đánh giá bài viết
494 lượt xem , 22-02-2024