zalo
SCANDINAVIAN – XU HƯỚNG PHÒNG TẮM MÙA HÈ

SCANDINAVIAN – XU HƯỚNG PHÒNG TẮM MÙA HÈ

Đánh giá bài viết

Scandinavian hay còn gọi là phong cách Bắc Âu đang là một trong những phong cách kiến trúc được nhiều người ưa chuộng. Với đặc trưng là sự đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế, scandinavian trở thành xu hướng nội thất lý tưởng cho phòng tắm hiện đại trong mùa hè năm nay. Vậy điều gì sẽ làm nên một phòng tắm scandinavian hoàn hảo, hãy cùng Daros tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

I. Sự tối giản trong màu sắc

scandinavian
Phòng tắm scandinavian thường sử dụng các gam màu trung tính

Được đặt theo tên vùng đất Bắc Âu quanh năm băng tuyết, phòng tắm mang phong cách scandinavian đã số sử dụng những gam màu sáng hoặc trung tính như trắng, xám, vàng nhạt hoặc các gam màu pastel để tạo hiệu ứng ánh sáng khiến không gian phòng tắm của bạn trở nên rộng hơn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng một số nội thất có gam màu nổi để tạo điểm nhấn khiến căn phòng của bạn trở nên bắt mắt hơn.

Xem thêm: Bồn sục jacuzzi loại nào tốt? Bạn có biết?

II. Đơn giản trong thiết kế

scandinavian
Scandinavian chú trọng thiết kế tối giản, gọn gàng

Với đặc trưng là sự đơn giản, phòng tắm mang phong cách scandinavian tận dụng không gian một cách thông minh, hạn chế đến mức thấp nhất các thiết bị dư thừa. Nhờ lối thiết kế đặc trưng, phòng tắm mang phong cách này thường mang đến cảm giác gọn gàng, sạch sẽ và tiện lợi.

Đồng thời, ánh sáng luôn là yếu tố được chú trọng khi theo đuổi phong cách này, ánh sáng tự nhiên sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Do vậy, scandinavian đặc biệt phù hợp cho những gia đình có diện tích phòng tắm hạn chế.

III. Sử dụng chất liệu thô mộc

scandinavian
Gỗ là chất liệu quen thuộc trong phòng tắm scandinavian

Trên tinh thần gần gũi với thiên nhiên, chất liệu thô mộc đặc biệt là gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu cho những phòng tắm mang phong cách scandinavian. Gỗ tự nhiên mộc mạc, đơn sơ được đưa vào phòng tắm hiện đại một cách tiết chế, chủ yếu mang tính trang trí, gợi cảm giác sang trọng, ấm áp phản ánh đúng tinh thần bản địa.

Với một phòng tắm đơn sắc, bạn nên chọn màu gỗ đậm để tạo điểm nhấn thu hút mang đến cảm giác sống động cho không gian thư giãn của gia đình mình.

Tham khảo thêm: 100 Mẫu Bồn tắm massage, Cabin Tắm Chính Hãng Giá Tốt

IV. Đưa thiên nhiên vào phòng tắm

scandinavian
Cây xanh chính là lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm scandinavian

Với tinh thần đơn giản và hài hòa với tự nhiên, một vài chậu cây xanh chính là lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm scandinavian. Đưa cây xanh vào phòng tắm không chỉ khiến không gian thư giãn trở nên tươi mới mà còn khiến bạn cảm nhận được sự trong lành và thư thái tại bất cứ góc nhỏ nào.

Là không gian thư giãn trong căn nhà, phòng tắm phải mang đến cho người dùng cảm giác thư thái, dễ chịu để giải tỏa hết những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày bận rộn với công việc và cuộc sống. Đặc trưng bởi sự tĩnh lặng, yên bình và thoải mái, phong cách scandinavian là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm của gia đình bạn trong mùa hè năm nay. 

Với những chia sẻ trên, Daros hi vọng bạn có những thông tin cơ bản nhất về phong cách scandinavian để áp dụng vào phòng tắm của gia đình mình. Chúc bạn có được không gian thư giãn hoàn hảo!

SCANDINAVIAN – XU HƯỚNG PHÒNG TẮM MÙA HÈ

Tôi là Hoàng Minh Tâm, Giám đốc Công ty TNHH DAROS VIỆT NAM, chuyên nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm cao cấp trong lĩnh vực nội thất phòng tắm và spa, đặc biệt là phòng xông hơi, bồn tắm massage và sen âm tường. Với niềm đam mê và tầm nhìn sâu rộng về thẩm mỹ nghệ thuật, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong không gian sống của họ.

Đánh giá bài viết
784 lượt xem , 07-03-2024