zalo
Những mẫu phòng xông Daros đáng mua nhất năm 2021

Những mẫu phòng xông Daros đáng mua nhất năm 2021

Đánh giá bài viết

Phòng xông hơi gia đình hiện nay là sự lựa chọn của nhiều người khi thiết kế không gian thư giãn. Đây không chỉ là xu hướng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được nhiều người ưa chuộng mà còn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của gia đình hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một sản phẩm xông hơi hiện đại thì đừng nên bỏ qua những mẫu phòng xông hơi Daros đáng mua nhất năm 2021 của Daros dưới đây:

I. Phòng xông Daros HT-615

Xếp đầu tiên về “mẫu phòng xông hơi Daros đáng mua nhất năm 2021” thì HT-615 của Daros là phòng xông hơi đa năng kết hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm như: xông hơi ướt, sục massage, massage sườn, massage lưng, tắm. Không chỉ vậy, đây còn là sản phẩm được sở hữu những tính năng tân tiến nhất của Daros hiện nay như: khử trùng nước, khử trùng không khí bằng ozone, tự làm sạch sau khi sử dụng, hệ thống gia nhiệt đảm bảo nhiệt độ trong bồn tắm luôn ổn định…

mẫu phòng xông hơi Daros đáng mua nhất năm 2021
Phòng xông hơi Daros HT-615

Với kiểu dáng hiện đại, sản phẩm này đem đến cho không gian phòng tắm của bạn sự sang trọng, tinh tế và thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Nếu bạn muốn biến phòng tắm của gia đình mình trở thành spa mini thì chắc chắn phòng xông hơi HT-615 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn

II. Phòng xông Daros HT-620

Tiếp theo trong bộ sưu tập “mẫu phòng xông hơi Daros đáng mua nhất năm 2021” HT-620 của Daros được thiết kế hình góc với kích thước 1200x1200x2180mm, với kiểu dáng và kích thước này bạn hoàn toàn có thể tận dụng các góc chết trong phòng tắm của mình để lắp đặt HT-620. Tuy nhỏ gọn nhưng sản phẩm này vẫn được trang bị những tính năng hiện đại nhất của Daros hiện nay như: công nghệ xông hơi và massage mới, công nghệ khử trùng không khí bằng ozone, tính năng tự động làm sạch sau khi sử dụng… Do vậy, phòng xông hơi Daros HT-620 không chỉ thu hút người đối diện bởi sự đơn giản, thanh lịch những không kém phần sang trọng mà còn bởi những tính năng hiện đại.

III. Phòng xông khô kết hợp ướt Daros HT-1002

Nếu bạn mong muốn sở hữu 1 spa mini đặt ngay chính căn phòng tắm của gia đình mình thì HT-1002 của Daros trong “mẫu phòng xông hơi Daros đáng mua nhất năm 2021” chính là sự lựa chọn hoàn hảo. HT-1002 là phòng xông hơi đa năng kết hợp một bên xông khô và một bên xông ướt. Phòng xông hơi khô nhập khẩu sử dụng công nghệ xông hơi hồng ngoại có thiết kế truyền thống, cổ điển với toàn bộ khu vực xông hơi gồm trần, vách, sàn  và băng ghế ngồi được làm từ gỗ nhập khẩu cao cấp với độ cách nhiệt và chống ẩm cao, tránh gây bỏng trong khi sử dụng. 

mẫu phòng xông hơi Daros đáng mua nhất năm 2021
Phòng xông hơi khô kết hợp ướt Daros HT-1002

Phòng xông hơi ướt có thiết kế sang trọng, hiện đại với hệ thống massage, xông hơi hiện đại nhất hiện nay. Không chỉ vậy, phòng xông hơi ướt còn được trang bị hệ thống phụ kiện đi kèm cao cấp đáp ứng được nhu cầu về cả công năng và thẩm mỹ ngày càng cao của người sử dụng.

IV. Phòng xông khô Daros HT-1005

mẫu phòng xông hơi Daros đáng mua nhất năm 2021
Phòng xông hơi khô hồng ngoại Daros HT-1005

Và HT-1005 là sản phẩm mới ra mắt của Daros trong “mẫu phòng xông hơi Daros đáng mua nhất năm 2021” nhưng đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng trong năm vừa qua. Đây là sản phẩm phòng xông hơi khô hoạt động bằng tia hồng ngoại tạo ra hơi nóng có tác dụng rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. Thiết kế kết hợp vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, HT-1005 vừa thích hợp lắp đặt cho những không gian phòng tắm mang hơi hướng cổ điển lại vừa là sự lựa chọn hoàn hảo cho những phòng tắm phong cách hiện đại. Với việc sử dụng những chất liệu cao cấp như gỗ tuyết tùng, gỗ thông, gỗ hemlock… nhập khẩu từ Châu Âu cùng với hệ thống phụ kiện sang trọng, hiện đại, phòng xông hơi khô hồng ngoại Daros HT-1005 chắc chắn sẽ đem đến cho bạn và gia đình những giây phút thực sự thư giãn.

V. Phòng xông Daros HT-7007

Ngoài ra, trong “mẫu phòng xông hơi Daros đáng mua nhất năm 2021” HT-7007 là một trong số những sản phẩm phòng xông hơi đa dạng nhất về kích thước của Daros để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình mình. Với tổng thể là những tone màu sáng từ kính, khung cho đến đế, phòng xông hơi HT-7007 của Daros mang nét tinh tế, trang nhã phù hợp với phòng tắm diện tích hạn chế tại các chung cư hiện đại.

mẫu phòng xông hơi Daros đáng mua nhất năm 2021
Phòng xông hơi Daros HT-7007

Không chỉ thu hút bởi vẻ bề ngoài sang trọng, tinh tế, HT-7007 còn là sản phẩm hoàn hảo của sự kết hợp những tính năng hiện đại bậc nhất cho phòng xông hơi hiện nay như: hệ thống xông hơi, massage cao cấp, hệ thống tự động làm sạch sau khi sử dụng, hệ thống giải trí hiện đại… Với những thiết kế tuyệt vời cùng những tính năng ưu việt, HT-7007 chắc chắn là món quà chăm sóc sức khỏe và thư giãn hoàn hảo của bạn và gia đình

VI. Phòng xông khô Daros HT-10

HT-10 cũng trong bộ sưu tập “mẫu phòng xông hơi Daros đáng mua nhất năm 2021” là phòng xông hơi khô đá khoáng của Daros, với thiết kế truyền thống, kín đáo những vẫn mang nét sang trọng, hiện đại; HT-10 phù hợp cho nhiều không gian phòng tắm từ cổ điển đến tân cổ điển, từ sang trọng đến hiện đại. Đặc biệt với sự đa dạng về kích thước, HT-10 của Daros đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với diện tích phòng tắm của gia đình mình.

mẫu phòng xông hơi Daros đáng mua nhất năm 2021
Phòng xông hơi khô Daros HT-10

Không chỉ đem đến sự hoàn hảo về thẩm mỹ, HT-10 còn được sản xuất từ những loại gỗ nhập khẩu cao cấp từ châu Âu và được trang bị hệ thống xông hơi đá khoáng hiện đại nhất. Với sự trang bị những tính năng cao cấp, Daros khẳng định sản phẩm này chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

VII. Phòng xông khô kết hợp ướt HT-03

Hơn nữa, HT-03 là một trong những sản phẩm được hãng ra mắt trong bộ sưu tập đầu tiên trong “mẫu phòng xông hơi Daros đáng mua nhất năm 2021” nhưng luôn giữ vững phong độ ổn định là sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Với kiểu dáng truyền thống, sang trọng cùng sự kết hợp đa năng giữa máy xông hơi và xông hơi ướt, HT-03 luôn nằm trong top các sản phẩm được yêu thích nhất những năm gần đây và chắc chắn là sản phẩm đáng mua nhất của Daros.

mẫu phòng xông hơi Daros đáng mua nhất năm 2021
Phòng xông hơi khô kết hợp ướt Daros HT-03

Phòng xông khô hoạt động bằng máy xông hơi khô có thiết kế truyền thống, cổ điển với toàn bộ khu vực xông hơi gồm trần, vách, sàn và băng ghế ngồi được làm từ gỗ nhập khẩu cao cấp với nhiều ưu điểm.  Phòng xông hơi ướt có thiết kế hiện đại với những 3 chức năng cơ bản: tắm, massage, xông hơi đem đến những giây phút thư giãn hoàn hảo cho người sử dụng.

VIII. Phòng xông Daros DR 16-03

DR 16-03 có lẽ là sản phẩm cao cấp trong “mẫu phòng xông hơi Daros đáng mua nhất năm 2021” là 1 trong những sản phẩm phòng xông hơi được khách hàng lựa chọn nhiều nhất những năm gần đây của Daros. Đây là mẫu phòng xông hơi kết hợp sục massage đa năng, hiện đại. Phòng xông hơi Daros DR 16-03 có thiết kế truyền thống hình bán nguyệt với kích thước 1350x1350x2150mm và 1500x1500x2150mm, bạn không cần sở hữu một phòng tắm quá rộng mà vẫn có thể đem spa về cho gia đình khi sản phẩm này có thể tận dụng các góc trong phòng tắm để lắp đặt. Với tổng thể là những gam màu sáng, DR 16-03 mang nét sang trọng nhưng vẫn vô cùng trang nhã.

mẫu phòng xông hơi Daros đáng mua nhất năm 2021
Phòng xông hơi Daros DR 16-03

Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, DR 16-03 còn được trang bị những tính năng hiện đại. Với hệ thống xông hơi ướt và sục massage cao cấp, cùng hệ thống sen tắm và hệ thống massage lưng hiện đại, phòng xông hơi Daros DR 16-03 chắc chắn sẽ đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của người sử dụng đồng thời thúc đẩy cải thiện sức khỏe một cách toàn diện.

IX. Phòng xông khô Daros HT-16

HT-16 cũng là phòng xông hơi hoạt động bằng tia hồng ngoại hiện đại và công dụng tuyệt vời trong “mẫu phòng xông hơi Daros đáng mua nhất năm 2021”. Được thiết kế hình góc năm cạnh độc đáo, với thiết kế này bạn hoàn toàn có thể tận dụng các góc trong căn phòng tắm của mình để lắp đặt. Đồng thời, với kích thước 1310x1310x2100mm tương ứng với chiều rộng, chiều dài và chiều cao, không gian xông hơi của HT-16 đủ cho 2-3 người cùng sử dụng. Với việc sử dụng hoàn toàn các chất liệu gỗ cao cấp cùng kính cường lực vững chắc, HT-16 bền vững với thời gian, không ẩm mốc, mối mọt đồng thời độ cách nhiệt, cách âm cao. 

mẫu phòng xông hơi Daros đáng mua nhất năm 2021
Phòng xông hơi khô Daros HT-16

Thiết bị hồng ngoại được lắp đều xung quanh phòng tại những vị trí khác nhau, đảm bảo ánh sáng hồng ngoại tiếp xúc toàn bộ cơ thể người xông dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong phòng. Với tính năng tuyệt vời này, chắc chắn HT-16 sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho bạn và gia đình.

X. Phòng xông khô kết hợp ướt Daros HT-02

Cuối cùng trong “mẫu phòng xông hơi Daros đáng mua nhất năm 2021” với sự sang trọng, tinh tế, hiện đại và đẳng cấp chính là những tính từ chuẩn xác nhất để miêu tả phòng xông hơi khô kết hợp ướt Daros HT-02. Với tổng thể là tone màu vàng – trắng (hoặc ngọc trai), Daros HT-02 mang những nét sang trọng, tinh tế mà vẫn rất hiện đại, thanh lịch. Với thiết kế hai mặt và vách ngăn bằng kính cường lực trong suốt, HT-02 như một khối đồng nhất, toàn bộ không gian xông hơi không có sự ngăn cách.

mẫu phòng xông hơi Daros đáng mua nhất năm 2021
Phòng xông hơi khô kết hợp ướt Daros HT-02

Cũng giống như các sản phẩm phòng xông hơi đa năng của Daros, HT-02 là sự kết hợp giữa 1 bên xông hơi khô và 1 bên xông hơi ướt được trang bị những tính năng hiện đại và cao cấp. Với những ưu điểm này, HT-02 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình với nhiều nhu cầu thư giãn khác nhau.

Trên đây là “mẫu phòng xông hơi Daros đáng mua nhất năm 2021” mà Daros muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những gợi này, bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm hoàn hảo nhất trong năm mới 2021. Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 1900 88 68 290242 242 3535 để được tư vấn và hỗ trợ.

Những mẫu phòng xông Daros đáng mua nhất năm 2021

Tôi là Hoàng Minh Tâm, Giám đốc Công ty TNHH DAROS VIỆT NAM, chuyên nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm cao cấp trong lĩnh vực nội thất phòng tắm và spa, đặc biệt là phòng xông hơi, bồn tắm massage và sen âm tường. Với niềm đam mê và tầm nhìn sâu rộng về thẩm mỹ nghệ thuật, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong không gian sống của họ.

Đánh giá bài viết
858 lượt xem , 18-03-2024