Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng, Công ty TNHH Daros Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ “Bảo hành điện tử”. Theo đó, toàn bộ các sản phẩm Quý khách hàng mua tại Daros Việt Nam sẽ được chuyển đổi từ phiếu bảo hành giấy sang bảo hành điện tử. Mỗi sản phẩm khi đến tay Quý khách hàng sẽ được dán một tem chống hàng giả tích hợp mã QR kích hoạt bảo hành.
Sau khi nhận được sản phẩm, Quý khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử theo các bước dưới đây:
Bước 1: Quét mã QR trên tem chống hàng giả tích hợp bảo hành.
Quý khách hàng quét mã QR code bằng camera điện thoại hoặc ứng dụng zalo sau đó nhấn vào link trên màn hình để chuyển sang bước nhập thông tin.
Tham khảo thêm: Bồn sục massage, cabin tắm đứng, vách kính giá rẻ chính hãng Daros
Bước 2: Nhập thông tin bảo hành
Quý khách hàng nhập thông tin cá nhân theo yêu cầu, chú ý không bỏ sót trường thông tin nào.
Bước 3: Kích hoạt bảo hành
Sau khi nhập thông tin cá nhân, Quý khách hàng nhấn vào kích hoạt bảo hành.
Xem thêm: Hồ bơi jacuzzi là gì? Những điều bắt buộc phải biết về Jacuzzi
Bước 4: Kiểm tra thông tin bảo hành
Quý khách hàng kiểm tra thông tin bảo hành bằng 2 cách sau:
Cách 1: Quét (Scan) lại mã QR Code trên tem chống hàng giả tích hợp bảo hành điện tử
Cách 2: Truy cập website http://daros.mhvn.vn/, nhập số điện thoại đã đăng ký khi kích hoạt bảo hành để kiểm tra thông tin bảo hành.
Lưu ý: Đối với những trường hợp chưa kích hoạt bảo hành điện tử, thời gian bảo hành tính từ ngày Quý khách mua hàng.
Mọi vấn đề thắc mắc và cần hỗ trợ hay liên hệ với Trung tâm bảo hành qua hotline: 0242 242 3535 hoặc emai: darosvn@gmail.com.
Tôi là Hoàng Minh Tâm, Giám đốc Công ty TNHH DAROS VIỆT NAM, chuyên nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm cao cấp trong lĩnh vực nội thất phòng tắm và spa, đặc biệt là phòng xông hơi, bồn tắm massage và sen âm tường. Với niềm đam mê và tầm nhìn sâu rộng về thẩm mỹ nghệ thuật, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong không gian sống của họ.