zalo
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Đánh giá bài viết

Daros Việt Nam đặc biệt coi trọng việc bảo hành, bảo trì cho khách hàng và đối tác sau thi công:

I. THỜI GIAN BẢO HÀNH:

– Bảo hành 60 tháng đối với thân bồn.

– Bảo hành 24 tháng đối với phụ kiện, thiết bị điện, điện tử.

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong những trường hợp sau:

– Sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng đúng kĩ thuật.

– Thời hạn bảo hành được tính từ ngày quý khách mua hàng.

– Sản phẩm hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kĩ thuật trong quá trình sản xuất.

2. Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

– Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt…

– Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài, vận chuyển không đúng cách…

– Khách hàng tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc đã qua sửa chữa tại các đơn vị khác…

Khi mua các sản phẩm mang thương hiệu Daros, quý khách hàng được kèm theo phiếu bảo hành sản phẩm. Phiếu bảo hành chỉ được cấp một lần cho mỗi sản phẩm, Daros Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí khi quý khách hàng làm mất phiếu bảo hành.

Quý khách có thể kiểm tra hàng chính hãng thông qua ứng dụng Vietcheck.

Khi Quý khách có nhu cầu sửa chữa, bảo hành vui lòng liên hệ nơi mua hàng hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline của chúng tôi: 1900 88 68 29 – 0242 242 3535

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của chúng tôi!

Đánh giá bài viết
1770 lượt xem , 28-11-2022