zalo
5 thiết bị không thể thiếu cho phòng tắm thông minh năm 2023

5 thiết bị không thể thiếu cho phòng tắm thông minh năm 2023

Đánh giá bài viết

Phòng tắm thông minh là xu hướng thiết kế không gian tắm được các gia đình hiện đại yêu thích hiện nay. Một số thiết bị thông minh trong nhà tắm là: Bồn cầu thông minh, bồn tắm massage, sen vòi tắm,… Cùng Daros tìm hiểu 5 thiết bị không thể thiếu cho phòng tắm thông minh nhà bạn.

I. Tổng hợp 5 thiết bị phù hợp nhất với phòng tắm thông minh

1. Bồn cầu thông minh

Trong danh sách những thiết bị phòng tắm thông minh, đầu tiên phải nhắc đến bồn cầu thông minh. Bồn cầu cho phép bạn thoải mái vệ sinh với những chức năng hiện đại như: Sưởi ấm, vòi xịt vệ sinh đa hướng, tự động rửa sạch và sấy khô,… Bên cạnh đó, điểm cộng lớn của bồn cầu thông minh là có chức năng khử khuẩn, giúp thiết bị vệ sinh luôn đảm bảo an toàn và không ám uế khí.

thiết bị không thể thiếu cho phòng tắm thông minh
Bồn cầu thông minh sở hữu nhiều tính năng hiện đại

2. Bồn tắm trị liệu

Bồn tắm massage không chỉ giúp bạn vệ sinh cơ thể, xả stress, thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi và còn giúp cải thiện sức khoẻ thể chất và tinh thần của bạn. Không giống như bồn tắm đứng, một chiếc bồn tắm sục massage thông minh được tích hợp các hệ thống sục khí, sục thuỷ lực tác động trực tiếp đến da và các giác quan trên cơ thể. Từ đó, giúp đào thải độc tố, cải thiện tuần hoàn máu, giảm đau mỏi,…hiệu quả.

thiết bị không thể thiếu cho phòng tắm thông minh
Một phòng tắm thông minh không thể thiếu bồn tắm massage​

3. Sen vòi tắm thông minh

Sen vòi tắm thông minh được trang bị nhiều tính năng hiện đại như tự động điều chỉnh nhiệt độ lượng nước phù hợp với nhiệt độ môi trường, khoá nhiệt độ an toàn,…. Bên cạnh đó, thiết bị phòng tắm thông minh này thường được làm từ những chất liệu cao cấp giúp củ sen không bị nóng, từ đó giảm thiểu nhiệt độ tác động lên bề mặt sản phẩm.

4. Vòi rửa tay cảm ứng

Vòi rửa tay cảm ứng là thiết bị bạn thường thấy trong những trung tâm thương mại, siêu thị cao cấp. Tuy nhiên, nhiều gia đình hiện đại cũng lắp đặt thiết bị này bởi sự tiện lợi mà vòi đem lại Với vòi rửa tay cảm ứng, bạn chỉ cần đưa tay trước vòi, nước sẽ tự động chảy ra. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm nguồn nước và còn đảm bảo vệ sinh tuyệt đối khi bạn không cần chạm tay khóa vòi sau khi đã vệ sinh bàn tay sạch sẽ những vòi rửa tay thông thường.

5. Máy sấy tay cảm ứng

Máy sấy tay cảm ứng là thiết bị sấy khô tay bằng sức gió và hơi nóng dựa trên nguyên tắc cảm biến hồng ngoại thông minh. Ưu điểm lớn nhất cuả máy sấy tay là giữ cho đôi bàn tay của bạn luôn luôn khô ráo và vệ sinh.

thiết bị không thể thiếu cho phòng tắm thông minh
Máy sấy tay giúp giữ khô ráo và đảm bảo vệ sinh cho đôi bàn tay của bạn​

II. Những lưu ý khi chọn mua thiết bị phòng tắm thông minh

– Chọn mua sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả niêm yết

– Chọn đơn vị cung cấp uy tín, có thương hiệu trên thị trường

– Chú ý tới mục đích, nhu cầu sử dụng và thiết kế phòng tắm nhà bạn

– Chọn mua tại những showroom, đại lý có chính sách bảo hành rõ ràng, linh hoạt

– Trước khi sử dụng, tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng với nhân viên kỹ thuật của nơi mua hàng xem thiết bị phòng tắm thông minh hoạt động có trơn tru không.

Daros Việt Nam đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường. Chúng tôi tự tin cung cấp tới khách hàng những thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm, thiết bị spa cao cấp, giá cả cạnh tranh. Một số sản phẩm dẫn đầu doanh số của Daros trong 6 tháng cuối năm và được khách hàng đánh giá cao là: Phòng máy xông hơi ướt kết hợp khô, bồn tắm jacuzzi, cabin tắm, …

Để được tư vấn và lựa chọn những thiết bị vệ sinh phòng tắm thông minh của Daros, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline:  1900 88 68 29 – 0242 242 3535 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

5 thiết bị không thể thiếu cho phòng tắm thông minh năm 2023

Tôi là Hoàng Minh Tâm, Giám đốc Công ty TNHH DAROS VIỆT NAM, chuyên nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm cao cấp trong lĩnh vực nội thất phòng tắm và spa, đặc biệt là phòng xông hơi, bồn tắm massage và sen âm tường. Với niềm đam mê và tầm nhìn sâu rộng về thẩm mỹ nghệ thuật, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong không gian sống của họ.

Đánh giá bài viết
374 lượt xem , 07-03-2024