zalo
TOP 5 PHÒNG XÔNG DAROS ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT ĐẦU NĂM 2020

TOP 5 PHÒNG XÔNG DAROS ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT ĐẦU NĂM 2020

Đánh giá bài viết

Hiện nay, khi phòng tắm không chỉ đơn thuần là nơi vệ sinh cơ bản mà còn là không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày bận rộn thì việc sở hữu một phòng xông hơi ngày càng được chú trọng. Hãy cũng chúng tôi điểm qua 5 phòng xông hơi Daros được yêu thích nhất trong năm 2020 trong bài viết dưới đây bạn nhé.

I. Phòng tắm xông khô kết hợp ướt HT-1003

5 phòng xông hơi Daros được yêu thích nhất
Phòng xông hơi khô kết hợp ướt HT-1003

Đầu tiên trong bộ sưu tập 5 phòng xông hơi Daros được yêu thích nhất là HT-1003 là phòng xông hơi đa năng kết hợp một bên xông khô và một bên xông ướt như spa mini đặt ngay chính căn phòng tắm của gia đình bạn. Phòng xông hơi đẹp có thiết kế truyền thống, cổ điển với toàn bộ khu vực xông hơi gồm trần, vách, sàn và băng ghế ngồi được làm từ gỗ cao cấp, chống giữ nhiệt tránh gây bỏng trong khi sử dụng.  Phòng xông hơi ướt có thiết kế hiện đại với những 3 chức năng cơ bản: tắm, massage, xông hơi. HT-1003 là sự lựa chọn hợp lý cho những gia đình có nhu cầu sử dụng cả xông hơi khô và xông hơi ướt.

II. Phòng xông tích hợp massage HT-615

5 phòng xông hơi Daros được yêu thích nhất
Phòng xông hơi massage HT-615

Nếu bạn muốn biến phòng tắm của gia đình mình trở thành spa mini thì chắc chắn phòng xông hơi HT-615 trong 5 phòng xông hơi Daros được yêu thích nhất là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Mang nét sang trọng, hiện đại và đẳng cấp cùng những chức năng tân tiến hiện nay như: xông hơi, massage lưng, sục thủ lực, khử trùng ozone… HT-615 tuy là sản phẩm trong bộ sưu tập mới ra mắt giữa năm 2019 nhưng đã vươn lên vị trí “best seller” của hãng trong 3 tháng cuối năm 2019. 

III. Phòng xông tích hợp massage HT-20

5 phòng xông hơi Daros được yêu thích nhất
Phòng xông hơi massage HT-20

Với sự thanh lịch, trang nhã và hiện đại là những tính từ chuẩn xác nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn về phòng xông hơi HT-20. Với tổng thể là tone màu sáng từ kính, khung cho đến đế cùng 3 sự lựa chọn về kích thước, HT-20 phù hợp với nhiều không gian và kiến trúc phòng tắm. Được sản xuất hoàn toàn từ các chát liệu cao cấp cùng những chức năng hiện đại, sản phẩm phòng máy xông hơi nhập khẩu này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thành viên trong gia đình bạn.

IV. Phòng xông khô HT-10

5 phòng xông hơi Daros được yêu thích nhất
Phòng xông hơi khô HT-10

Sản phâm không thể thiếu trong 5 phòng xông hơi Daros được yêu thích nhất với thiết kế truyền thống, kín đáo những vẫn mang nét sang trọng, hiện đại cùng kích thước đa dạng. Phòng vừa thích hợp lắp đặt cho những không gian phòng tắm mang hơi hướng cổ điển lại vừa là sự lựa chọn hoàn hảo cho những phòng tắm mang hướng tân cổ điển. Toàn bộ trần, vách, sàn và băng ghế ngồi được sản xuất từ chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp với độ bền và khả năng cách nhiệt cao, khả năng chống ẩm mốc và mối mọt tốt kết hợp với máy xông khô cao cấp, HT-10 chắc chắn sẽ đem lại những giây phút thực sự thư giãn cho bạn và gia đình. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có thể làm phòng xông hơi rất tốt cho sức khỏe.

Xem thêm: Bồn tắm massage cao cấp, chính hãng tại Hà Nội

V. Phòng xông khô kết hợp ướt HT-03

5 phòng xông hơi Daros được yêu thích nhất
Phòng xông hơi khô kết hợp ướt HT-03

Cuối cùng, HT-03 là một trong những sản phẩm trong 5 phòng xông hơi Daros được yêu thích nhất được hãng ra mắt trong bộ sưu tập đầu tiên nhưng luôn giữ vững phong độ ổn định là sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Với kiểu dáng truyền thống, sang trọng cùng sự kết hợp đa năng giữa xông hơi khô và xông hơi ướt, HT-03 luôn nằm trong top các sản phẩm được yêu thích nhất những năm gần đây.

TOP 5 PHÒNG XÔNG DAROS ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT ĐẦU NĂM 2020

Tôi là Hoàng Minh Tâm, Giám đốc Công ty TNHH DAROS VIỆT NAM, chuyên nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm cao cấp trong lĩnh vực nội thất phòng tắm và spa, đặc biệt là phòng xông hơi, bồn tắm massage và sen âm tường. Với niềm đam mê và tầm nhìn sâu rộng về thẩm mỹ nghệ thuật, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong không gian sống của họ.

Đánh giá bài viết
537 lượt xem , 15-03-2024