zalo
3 kiểu phòng xông được sử dụng nhiều nhất tại nhà 2023

3 kiểu phòng xông được sử dụng nhiều nhất tại nhà 2023

5/5 - (1 bình chọn)

Phòng xông hơi là một trong những thiết bị phòng tắm thay thế cho bồn sục massage ngày càng được yêu thích tại các gia đình hiện đại. Đây là thiết bị mang đến không gian thư giãn như một spa cao cấp đến ngôi nhà của bạn. Cùng Daros tìm hiểu 3 kiểu phòng xông hơi được sử dụng nhiều nhất 2023.

I. Phòng xông khô gia đình

Đầu tiên phải kể đến trong bộ sưu tập “Phòng xông hơi được sử dụng nhiều nhất 2023” là phòng xông hơi khô hoạt động với cơ chế đun nóng đá sauna trên thanh điện trở hoặc bức xạ hồng ngoại. Theo đó, nhiệt độ phòng tăng lên 50 độ C – 70 độ C, độ ẩm thấp dưới 10%.

Phòng thường được làm từ chất liệu gỗ, cửa kính cường lực vì gỗ có khả năng cách nhiệt tuyệt đối, tránh mối mọt, ẩm mốc. Các loại gỗ được chọn làm phòng xông hơi phải là gỗ cao cấp, không bị cong vênh hay tác động bởi nhiệt độ cao như gỗ tuyết tùng, gỗ Hemlock, gỗ Cedar,…

Phụ kiện đi kèm của phòng xông hơi gia đình cao cấp tại nhà kiểu khô đa dạng như: Gáo gỗ, chậu gỗ, nhiệt kế, hệ thống đèn LED chiếu sáng, đồng hồ cát,…

Phòng tắm xông hơi khô mang đến rất nhiều tác dụng cho sức khỏe con người. Xông hơi trong môi trường kín, nhiệt độ cao giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố,… Bên cạnh đó là các công dụng giảm stress, hỗ trợ giảm đau nhức cơ bắp, hỗ trợ cải thiện sức khỏe tinh thần,…

phòng xông hơi được sử dụng nhiều nhất

Phòng xông hơi khô chủ yếu được làm bằng gỗ cao cấp

II. Phòng xông ướt gia đình

Tiếp theo đó là phòng xông hơi ướt không thể thiếu trong “Phòng xông hơi được sử dụng nhiều nhất 2023” hoạt động với cơ chế sử dụng máy xông hơi ướt bơm nước nóng vào phòng để tạo hơi nước đưa không gian xông hơi tăng nhiệt độ từ 45 độ C trở lên, độ ẩm cao 100%. Khác với phòng xông khô, phòng xông ướt thường được làm từ chất liệu acrylic với ưu điểm độ cứng cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị ảnh hưởng bởi môi trường ẩm ướt. 

Phụ kiện đi kèm của phòng xông hơi ướt bao gồm: Hệ thống đèn LED, bảng điều khiển, sen vòi tắm,…

Một số tác dụng điển hình của phòng xông ướt là: Làm thông thoáng lỗ chân lông, đào thải độc tố cho da, giảm đau khớp, cơ bắp, giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp cơ thể thư giãn, nhẹ nhõm hơn,… Một lợi ích quan trọng của phòng xông ướt là khi hít thở trong hơi nước có thể giúp cải thiện tình trạng viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản.

phòng xông hơi được sử dụng nhiều nhất

Phòng xông hơi ướt Daros tích hợp chức năng massage và hệ thống sen vòi tắm

III. Phòng xông đá muối gia đình

Phòng xông hơi đá muối cũng đóng vai trò quan trọng trong bộ sưu tập “Phòng xông hơi được sử dụng nhiều nhất 2023” thường được sử dụng ở không gian spa và các gia đình có diện tích rộng rãi. Một phòng xông đá muối có diện tích từ 5 – 10m2, được làm từ đá Himalaya kết hợp với tường gỗ, được làm nóng bằng tia hồng ngoại.

Hơi nóng trong phòng máy xông hơi gia đình này kết hợp với ion âm và các khoáng chất sản sinh từ đá muối giúp cơ thể được thư giãn, giải tỏa stress, lưu thông khí huyết. Mặc dù xông hơi đá muối có nhiều ưu điểm nhưng bạn chỉ nên sử dụng từ 1-2 lần/ tuần để tránh tình trạng cơ thể bị mất nước.

phòng xông hơi được sử dụng nhiều nhất

Ion âm từ đá muối tỏa ra giúp cơ thể giảm căng thẳng, thư giãn

Kết luận:

Trên đây là các thông tin về 3 kiểu phòng xông hơi được sử dụng nhiều nhất 2023 mà Daros muốn gửi đến các bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn về các loại phòng xông hơi phù hợp theo nhu cầu hay tư vấn các thông tin khác về phòng xông hơi Daros, hãy liên hệ đến Daros ngay hôm nay. Chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng chi tiết, tận tâm, tận tình nhất. Còn chần chừ gì nữa, ngay từ bây giờ  hãy để Daros mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn với 3 kiểu phòng xông hơi được sử dụng nhiều nhất 2023

Daros Việt Nam là thương hiệu được yêu thích, chuyên cung cấp thiết bị bồn sục massage, phòng xông hơi gia đình, spa. Chúng tôi có hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường, sở hữu sản phẩm có chất lượng 5 sao, đa dạng mẫu mã, giá cả cạnh tranh trên thị trường. Các sản phẩm phòng tắm xông hơi Daros cung cấp là phòng xông hơi khô, ướt và khô ướt kết hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một thiết bị xông hơi cho gia đình thì liên hệ với Daros qua hotline:  1900 88 68 29 – 0242 242 3535 để được tư vấn miễn phí trong thời gian sớm nhất.

3 kiểu phòng xông được sử dụng nhiều nhất tại nhà 2023

Tôi là Hoàng Minh Tâm, Giám đốc Công ty TNHH DAROS VIỆT NAM, chuyên nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm cao cấp trong lĩnh vực nội thất phòng tắm và spa, đặc biệt là phòng xông hơi, bồn tắm massage và sen âm tường. Với niềm đam mê và tầm nhìn sâu rộng về thẩm mỹ nghệ thuật, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong không gian sống của họ.

5/5 - (1 bình chọn)
806 lượt xem , 18-03-2024